Chính sách Kiểm hàng – Đổi, trả hàng hóa

1. Chính sách kiểm hàng

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website https://aglife.com.vn, chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng và thông tin quý khách đặt hàng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm (số lượng, mẫu mã). Lưu ý: Không hỗ trợ thử hàng.

- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (Trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

- Công ty không nhận trả hàng với lý do không thích sản phẩm nữa, không còn nhu cầu.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại024 6672 6666 để được hỗ trợ.

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Công ty rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm.

2. Chính sách đổi/ trả hàng

Chính sách đổi/ trả hàng chỉ áp dụng đối với sản phẩm lỗi kĩ thuật (lỗi của nhà sản xuất). Trong vòng 30 ngày (tính từ ngày in trên hóa đơn), các trường hợp do lỗi kĩ thuật, công ty hỗ trợ đổi sản phẩm khác với điều kiện sản phẩm hoàn lại phải còn đủ điều kiện và toàn bộ sản phẩm còn mới như ban đầu.

Sản phẩm còn nguyên điều kiện mới ban đầu bao gồm:

- Hàng đổi trả là hàng hóa mua tại https://aglife.com.vn/có hóa đơn tính tiền tương ứng.

- Hàng còn bao bì, nhãn mắc chưa bóc xé, không bị biến đổi về hình dạng và chất lượng.

- Hàng hóa chưa bị tháo rời linh kiện, còn đầy đủ các bộ phận, các phụ kiện đi kèm, hướng dẫn kỹ thuật và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).

- Kể từ ngày mua hàng (ghi trên hóa đơn) đến thời điểm yêu cầu đổi/trả hàng không vượt quá 07 ngày.

- Hàng chưa có dấu hiệu sử dụng, hỏng hóc, trầy xước, ố vàng, bễ vỡ,…

- Đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.

- Tem sản phẩm, số seri, phiếu bảo hành, tem thương hiệu còn nguyên vẹn, không trầy xước hay rách nát.

Mặt hàng không áp dụng đổi trả

- Trường hợp hàng hóa không đầy đủ các điều kiện nêu trên sẽ không được đổi trả.

- Riêng các sản phẩm sau chúng tôi không chấp nhận việc đổi trả

+ Sản phẩm tiêu hao: pin, ống hút, phụ kiện khác…

+ Thực phẩm chức năng, đồ uống, tiêu dùng hàng ngày, sản phẩm sử dụng ngắn hạn khác.

+ Sản phẩm với lý do chủ quan không thể hoàn trả, vì lý do vệ sinh (sản phẩm cho mẹ, cho bé).

Lệ phí hoàn trả

Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu trên đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện bán lại, bạn có trách nhiệm chi trả thiệt hại cho Công ty.

Cách thức hoàn trả tiền

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với Phòng Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ từng trường hợp riêng theo số ĐT: 024 6672 6666

  1. Trường hợp hàng mua bị lỗi

Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Chúng tôi. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách sản phẩm khác.

  1. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, bạn hãy dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chắc chắn rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Dùng sản phẩm đúng quy trình theo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp. Theo kinh nghiệm chúng tôi bảo đảm rằng hơn một nửa số hàng bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trước khi quyết định đổi trả.

  1. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Trường hợp sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Hà Chung

Địa chỉ: Số 17, ngách 133, ngõ 230 Định Công Thượng, Tổ 10, p.Định Công Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: Số 14 - D1 Hồng Quang, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: cskh.hachung@gmail.com

Điện thoại: 024 6672 6666 - Hotline: 0333 12 6868

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây