Danh Mục Sản Phẩm
1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển:
- Đối tượng: Tất cả các khách hàng đặt hàng trên website https://aglife.com.vn/
- Phạm vi vận chuyển: Chúng tôi giao hàng cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
2. Hình thức vận chuyển:
- Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng:
+ Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website https://aglife.com.vn/
+ Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
+ Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
- Giao hàng và thu tiền tại nhà (COD)
+ Giao hàng nội thành Hà Nội: Quý khách có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày (Thông qua Grab...)
+ Giao hàng khu vực khác: Giao hàng COD qua dịch vụ Viettel Post, GHN, GHTK, J&T Express từ 1-5 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
3. Biểu phí vận chuyển:
- Nhằm đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua sản phẩm trên website https://aglife.com.vn, Công ty áp dụng biểu phí vận chuyển như sau:
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 500.000đ, đối với đơn hàng dưới 500.000đ, phí giao hàng là 30.000đ.
- Áp dụng cho điều kiện giao hàng tiêu chuẩn, thời gian giao hàng 1-2 ngày trong nội Hà Nội, 3-5 ngày đối với các tỉnh khác. Quý khách muốn giao gấp vui lòng liên hệ số điện thoại 024.6672.6666 để biết thêm chi tiết.
4. Phân định trách nhiệm trong quá trình giao nhận:
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 12h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển (như biểu phí ở trên).
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới số lượng, mẫu mã hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
* Lưu ý chung
- Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.
- Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ hoặc có thể dẫn tới nguy hiểm, Chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong Quý khách hàng thông cảm.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ khiếu nại gì về hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi nhân viên giao hàng đi thì Công ty không chịu trách nhiệm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Hà Chung
Địa chỉ: Số 17, ngách 133, ngõ 230 Định Công Thượng, Tổ 10, p.Định Công Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD: Số 14 - D1 Hồng Quang, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: cskh.hachung@gmail.com
Điện thoại: 024 6672 6666 - Hotline: 0333 12 6868